Sunday, October 6, 2024

இலக்கிய மன்றச் செயல்பாடுகள் - கட்டுரை (மாசுபாடு)

கட்டுரைத் தலைப்பு:

நமது பள்ளியில் மாசுபாட்டின் தாக்கமும் அதைச் சமாளிக்கும் வழிமுறைகளும்


 முன்னுரை


மாசுபாடு என்பது தற்காலத்தில் மக்கள் எதிர்கொள்ளும் முக்கியப் பிரச்சனையாகும்.  சுற்றுச்சூழலை மட்டுமல்லாமல் நமது அன்றாட வாழ்க்கையையும் பாதிக்கிறது. கற்றல் மற்றும் வளர்ச்சியின் மையங்களாக இருக்கும் பள்ளிகளும் இதற்கு விதிவிலக்கல்ல. பள்ளிகளில் ஏற்படும் மாசுபாடு மாணவர்களின் உடல்நலம், கற்றல் திறன்கள் மற்றும் ஒட்டுமொத்த நல்வாழ்வில் குறிப்பிடத்தக்க தாக்கங்களை ஏற்படுத்தக்கூடும்.


நமது பள்ளியில் மாசுபாட்டின் தாக்கம்


உடல்நலப் பிரச்சினைகள்:


காற்று மாசுபாடு மாணவர்களிடையே சுவாசக் கோளாறுகள், ஒவ்வாமை மற்றும் ஆஸ்துமா ஆகியவற்றை ஏற்படுத்தக்கூடும். மாசுபட்ட நீர் ஆதாரங்கள் வயிற்றுப்போக்கு நோய்த்தொற்றுகளை ஏற்படுத்தக்கூடும், அதே வேளையில் ஒலி மாசுபாடு மன அழுத்தம் மற்றும் கேட்கும் திறன் பிரச்சினைகளை உருவாக்கக்கூடும். இத்தகைய மாசுபடுத்திகளுக்கு ஆளாவது மாணவர்களின் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை பலவீனப்படுத்தி, அவர்களை நோய்களுக்கு எளிதில் ஆளாக்கி, பள்ளிக்கு வராமல் இருக்கும் நிலையை அதிகரிக்கக்கூடும்.


கல்வித் திறன்:


பள்ளிகளில் மோசமான காற்றின் தரம் மாணவர்களின் அறிவாற்றல் செயல்பாடுகளைப் பாதிக்கக்கூடும். வகுப்பறைகளில் கார்பன் டை ஆக்சைடு மற்றும் பிற மாசுபடுத்திகளின் அளவு அதிகரிப்பது மாணவர்களின் கவனம் செலுத்தும் திறன், நினைவாற்றல் மற்றும் கற்றல் திறன்களை குறைக்கக்கூடும் என்று ஆராய்ச்சிகள் கூறுகின்றன. இத்தகைய கல்வித் திறனின் வீழ்ச்சி மாணவர்களின் எதிர்கால வாய்ப்புகள் மற்றும் ஒட்டுமொத்த கல்வி வளர்ச்சியின் விளைவுகளை பாதிக்கக்கூடும்.


சுற்றுச்சூழல் சீரழிவு:


மாசுபாடு பள்ளியின் சுற்றுப்புற சூழல் எனை பாதிக்கும் முக்கிய காரணியாக உள்ளது. குப்பைகளை வீசுதல், பிளாஸ்டிக் கழிவுகள் மற்றும் ஆபத்தான பொருட்களை பாதுகாப்பற்ற முறையில் அகற்றுவது ஆகியவை சுற்றுப்புறத்தை மாசுபடுத்தி, அழகியல் தோற்றத்தை பாதித்து, ஆரோக்கியமற்ற கற்றல் சூழலை உருவாக்கக்கூடும். இந்த சீரழிவு உள்ளூர் உயிரினப் பன்முகத்தன்மையையும் பாதித்து, பள்ளி சுற்றுச்சூழல் அமைப்பின் சமநிலையை குலைக்கக்கூடும்.


நமது பள்ளியில் மாசுபாட்டை சமாளிக்கும் வழிமுறைகள்


பசுமை முயற்சிகளை செயல்படுத்துதல்:


பள்ளிகள் மரங்களை நடுதல், தோட்டங்களை பராமரித்தல் மற்றும் வளாகத்திற்குள் பசுமை இடங்களை உருவாக்குதல் போன்ற பசுமை முயற்சிகளை மேற்கொள்ளலாம். மரங்களும் செடிகளும் மாசுபடுத்திகளை உறிஞ்சி, புதிய ஆக்சிஜனை வழங்குவதன் மூலம் காற்றின் தரத்தை மேம்படுத்துகின்றன. கூடுதலாக, பசுமை இடங்கள் மன அழுத்தத்தைக் குறைத்து மாணவர்களின் நல்வாழ்வை மேம்படுத்தும் அமைதியான சூழலை வழங்கக்கூடும்.


தூய்மையான ஆற்றலை ஊக்குவித்தல்:


சூரிய ஒளித் தகடுகள் மற்றும் காற்றாலைகள் போன்ற தூய்மையான ஆற்றல் மூலங்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் பள்ளிகளில் உள்ள கார்பன் அளவைக் குறைக்க முடியும். இந்த புதுப்பிக்கத்தக்க ஆற்றல் மூலங்கள் பசுமை இல்ல வாயு உமிழ்வுகளைக் குறைப்பதோடு மட்டுமல்லாமல், நிலையான நடைமுறைகளைப் பற்றி மாணவர்கள் கற்றுக்கொள்வதற்கான கல்விக் கருவிகளாகவும் செயல்படுகின்றன. ஆற்றல் திறன் மிக்க விளக்குகள் மற்றும் உபகரணங்களைப் பயன்படுத்துவது ஆற்றல் நுகர்வை மேலும் குறைக்க உதவும்.


மாணவர்களுக்கு கல்வி அளித்தல் மற்றும் அவர்களை ஈடுபடுத்துதல்:


மாசுபாடு மற்றும் அதன் விளைவுகள் குறித்த விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவது மிக முக்கியமானதாகும். பள்ளிகள் சுற்றுச்சூழல் கல்வியை பாடத்திட்டத்தில் ஒருங்கிணைத்து, சுற்றுச்சூழலுக்கு உகந்த நடைமுறைகளில் மாணவர்களைப் பங்கேற்க ஊக்குவிக்க வேண்டும். சுத்தம் செய்யும் இயக்கங்கள், மறுசுழற்சி திட்டங்கள் மற்றும் கழிவு மேலாண்மை குறித்த பயிலரங்குகளை ஏற்பாடு செய்வது மாசுபாட்டிற்கு எதிராக நடவடிக்கை எடுக்க மாணவர்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்கக்கூடும்.


முடிவுரை


ஆரோக்கியமான மற்றும் உகந்த கற்றல் சூழலை உறுதிசெய்ய பள்ளிகளில் மாசுபாட்டை சமாளிப்பது அவசியமாகும். பசுமை முயற்சிகளைச் செயல்படுத்துவதன் மூலமும், தூய்மையான ஆற்றலை ஊக்குவிப்பதன் மூலமும், மாணவர்களுக்குக் கல்வி அளிப்பதன் மூலமும், பள்ளிகள் மாசுபாடு மற்றும் அதன் தீய விளைவுகளை கணிசமாக குறைக்க முடியும். சிறந்த எதிர்காலத்திற்காக நிலைத்தன்மை மற்றும் சுற்றுச்சூழல் பாதுகாப்பு கலாச்சாரத்தை வளர்த்தெடுத்து, பள்ளி சமூகம் ஒன்றிணைந்து செயல்படுவது அவசியமாகும்.

No comments:

Post a Comment

கட்டுரைப் போட்டி- காலநிலை மாற்றத்தினால் என்னுடைய வாழ்வில் மற்றும் சமுதாயத்தில் ஏற்பட்டுள்ள விளைவுகள்

 கட்டுரைப் போட்டி- காலநிலை மாற்றத்தினால் என்னுடைய வாழ்வில் மற்றும் சமுதாயத்தில் ஏற்பட்டுள்ள விளைவுகள்